Bạn có thể đặt hàng và kiểm tra tình trạng đơn hàng mà không cần tài khoản. Tuy nhiên nếu đăng ký, bạn sẽ tránh phải nhập lại thông tin. Ngoài ra các chính sách khuyến mại và giảm giá sẽ chỉ tập trung hướng tới khách hàng cũ, những người đã có tài khoản.
Truy cập vào “Đăng nhập/Đăng ký”, tiếp đến chọn ‘Đăng ký tài khoản’ và làm theo chỉ dẫn.
Chọn sản phẩm bạn muốn, tiếp đến ấn nút ‘Thêm vào giỏ’. Sau cùng bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán để hoàn tất đặt hàng.
Khi bạn không thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng, điều đó có nghĩa sản phẩm đã hết hàng, hoặc tạm thời chưa thể cung cấp.
Bạn có thể thanh toán qua 3 hình thức: Thanh toán tại cửa hàng, Chuyển khoản ngân hàng, và COD – Thu tiền tận nhà.
Thật đáng tiếc, Pet Love không thể huỷ đơn hàng khi đã gửi. Việc đóng gói hàng mất nhiều thời gian và sự tỉ mỉ, vì thế bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định đặt hàng.
Ở trang thanh toán, bạn sẽ nhìn thấy mục “Bạn có mã ưu đãi? Ấn vào đây để nhập mã”. Hãy nhập mã giảm giá của mình và xác nhận. Nếu mã còn hạn sử dụng, giỏ hàng sẽ tự động cập nhật lại giá tiền sau đó.
Sau khi hoàn tất đặt hàng, bạn sẽ nhận được email xác nhận đặt hàng thành công. Tuy nhiên với những đơn hàng chuyển khoản, chúng tôi cần nhận được chuyển khoản của bạn trước khi đóng gói và gửi hàng.
Hoặc nếu đã đăng ký tài khoản, bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng tại “Bảng điều khiển”
Tất cả đơn hàng đều được đóng gói và giao cho đơn vị chuyển phát trong 24h kể từ lúc bạn đặt hàng, trừ CN và các ngày lễ, tết.
Chúng tôi chuyển phát nhanh cho tất cả đơn hàng. Thay vì 7-10 ngày thì chỉ 2-3 ngày là bạn nhận được hàng. Nếu phạm vi 100km quanh Hà Nội thì thời gian nhận hàng có thể giảm xuống còn 24h – 36h.
Sau khi đặt hàng, đơn hàng của bạn có thể ở 1 trong 3 trạng thái sau.
Chờ xác nhận: Khi bạn vừa đặt hàng thành công
Đã xác nhận: Khi đơn hàng chuẩn bị được đóng gói
Đã gửi hàng: Khi đơn hàng được chuyển cho đơn vị chuyển phát nhanh
Sau khi gửi hàng, phía chuyển phát sẽ tiếp nhận đơn hàng. Trong trường hợp bạn muốn nhận mã tracking của phía chuyển phát, hãy liên hệ và cung cấp mã đơn hàng qua hotline hoặc email.
Phí chuyển phát nhanh dựa vào cân nặng món hàng bạn gửi. Tối thiểu dưới 500g phí CPN 30.000đ. Giá chuyển phát nhanh sẽ tăng khi bạn chọn món đồ có cân nặng nhiều hơn.
Chúng tôi không thể thay đổi địa chỉ sau khi hàng được gửi, chẳng hạn như thay quận, huyện, thành phố. Tuy nhiên nếu chỉ là thay đổi nhỏ về số nhà hoặc tên đường, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ để bạn nhận được hàng sớm nhất.
Rất xin lỗi khi để bạn rơi vào tình huống khó xử như vậy. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại hotline 0987860001 hoặc 0888833200, hoặc qua mail [email protected] để được hỗ trợ nhanh nhất.